คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ในฐานะที่เคยเปงBA ขอแนะนำว่า สิ่งที่เขาแนะนำคุณไม่ใช่ความจริง99% มีความจิงอยู่ในสินค้าแค่ 1% เท่านั้น และ วิธีปฎิเสธมีง่ายๆคะ
เช่น คุณหรือญาติพึ่งซื้อไปชุดใหญ่จาก สาขานั้นนี่ ยังใช้ไม่หมด ไว้ใช้หมดก่อนล่ะกัน หรือ เคยใช้แล้วคะแพ้จนต้องไป รพ.
BA ส่วนมากปาก ห.ม.า มักจะด่าลูกค้าไล่หลัง หรือ ด่าตรงๆถ้าลูกค้าดูหงิมๆไม่ทันคน มีน้อยคนที่จะไม่นินทาลูกค้า BA ดีๆจะทำงานได้ไม่นาน เพราะมีเหตุให้ออกหลายๆอย่าง
เช่น คุณหรือญาติพึ่งซื้อไปชุดใหญ่จาก สาขานั้นนี่ ยังใช้ไม่หมด ไว้ใช้หมดก่อนล่ะกัน หรือ เคยใช้แล้วคะแพ้จนต้องไป รพ.
BA ส่วนมากปาก ห.ม.า มักจะด่าลูกค้าไล่หลัง หรือ ด่าตรงๆถ้าลูกค้าดูหงิมๆไม่ทันคน มีน้อยคนที่จะไม่นินทาลูกค้า BA ดีๆจะทำงานได้ไม่นาน เพราะมีเหตุให้ออกหลายๆอย่าง
แสดงความคิดเห็น
ขอวิธีรับมือ BA / เซลลล์ / พนักงานขาย ค่ะ